Tiếp cận thông tin

Đảng ủy xã Tân Lập tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

26/10/2023 14:18 143 lượt xem

Đảng ủy xã Tân Lập tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Sáng ngày 25/10, Đảng ủy xã Tân Lập đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 30 năm tuổi Đảng. Đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Bí thư, Phó bí thư các chi bộ trực thuộc.


Thường trực Đảng ủy xã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên

   Được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9 năm 2023 có 07 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Triệu Vàn Phin đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vui, tự hào vinh dự khi được nhận tấm Huy hiệu Đảng cao quý.


Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

    Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, sự cống hiến, đóng góp của đảng viên, đây là vinh dự của đảng viên nói riêng và của Chi bộ,  Đảng bộ nói trung. Đảng viên được nhân Huy hiệu cần tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động gia đình và Nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh; mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo./.

Ban biên tập xã Tân Lập

Tin khác