Tiếp cận thông tin

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ TÂN LẬP TỔ CHỨC GẶP MẶT, ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

12/01/2023 10:56 58 lượt xem

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ TÂN LẬP TỔ CHỨC GẶP MẶT, ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Phát huy truyền thống thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người, trong những năm qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của xã Tân Lập luôn được quan tâm thực hiện tốt. Theo kế hoạch huyện giao xã Tân Lập có 6 thanh niên, trong đó 5 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và 01 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền làm tốt công tác tuyên truyền, rà soát số thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự tham gia khám tuyển, trong đợt này xã có 9/18 người có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, phẩm chất chính trị lên đường nhập ngũ.

Sáng ngày 12/01/2023 Hội đồng NVQS xã Tân Lập tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt có đồng chí Lê Mạnh Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Bắc Quang, tập thể Thường trực Đảng ủy xã; Thường trực các tổ chức chính trị, xã hội xã, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và người thân gia đình 06 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Để động viên và gửi gắm niềm tin các thanh niên, tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, các tân binh cố gắng phấn đấu rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ; khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển đồng chí Lê Mạnh Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Bắc Quang đã tặng 06 xuất quà cho 6 thanh niên với giá trị trên 3 triệu đồng.

Ban Chỉ huy quân sự xã

Tin khác