Tiếp cận thông tin

Tân Lập tổ chức các hoạt động vui xuân năm 2024

20/02/2024 16:40 25 lượt xem

Tân Lập tổ chức các hoạt động vui xuân năm 2024

Ngày 19/2, tức 10 tháng giêng năm Giáp Thìn 2024, xã Tân Lập tổ chức các hoạt động vui xuân năm 2024. Đến dự, theo dõi có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã; Ban quản lý các thôn và đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài xã.

Việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024 là nhằm duy trì, bảo tồn các giá trì văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc trên địa bàn như Lễ hội nhảy lửa của dân tộc Pà thẻn, các chò chơi dân gian của dân tộc và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tạo sân chơi bổ ích cho nhân dân vui chơi đón xuân. Thông qua đó duy trì vào ngày 10 tháng riêng hàng năm là tổ chức các hoạt động truyền thống đặc sắc các dân tộc gắn với phát triển du lịch, quản bá, giới thiệu với bạn bè trong và ngoài xã biết về các lễ hội, phong tục tập quán tốt đẹp của nhân dân trên địa bàn xã.

Với thời gian 01 ngày, việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 có sự tham gia của các nghệ nhân, vận động viên, các đội văn nghệ quần chúng đến từ các thôn với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ... Đây là cơ hội để nhân dân các dân tộc toàn xã được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong lao động, sản xuất, sinh hoạt; động viên cổ vũ tinh thần phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội đã đề ra.

Ban biên tập xã Tân Lập

Tin khác