Tiếp cận thông tin

Tổ chức lao động công sản chung tay xây dựng nông thôn mới gắn với hưởng ứng “Tháng Dân vận” năm 2023

02/11/2023 09:14 220 lượt xem

Tổ chức lao động công sản chung tay xây dựng nông thôn mới gắn với hưởng ứng “Tháng Dân vận” năm 2023

Ngày 28/10/2023, xã Tân Lập tổ chức lao động công sản chung tay xây dựng nông thôn mới gắn với hưởng ứng “Tháng Dân vận” năm 2023. Tham gia lao động có các thành viên đoàn công tác số 3 của Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách xã; tập thể Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy xã và toàn thể cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã.

Thông qua triển khai thực hiện “Tháng dân vận” năm 2023 nhằm tiếp tục tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2023 đã đề ra.

 

Tại buổi lao động xã đã thực hiện phát dọn ta ly dương và khơi thông cống rãnh tuyến đường từ Ủy ban nhân dân xã đi thôn Khá Thượng, Khá Hạ, Khá Trung với tổng chiều dài trên 3km và trong ngày các thôn cũng tổ chức lao động cộng sản phát dọn các tuyến đường liên thôn, xóm được trên 10km đường với trên 200 ngày công lao động, để thuận tiện cho nhân dân giao thương hàng hóa và đảm bảo an toàn giao thông.

Ban biên tập xã Tân Lập

Tin khác